throttle những vị trí cảm biến được gắn kết trong throttle cơ thể và phát hiện những góc độ mở van throttle. Khi throttle valve là hoàn toàn đóng cửa, một điện áp khoảng 0,3-0,8 V sẽ được áp dụng cho các dien cuc VTA của ECU. Khi throttle valve đã được mở, các điện áp được áp dụng cho terminal VTA của ECU tăng trong porportin để mở góc của Van throttle và trở thành khoảng 3,2-4,9 V khi throttle valve có thể hoàn toàn mở. các thẩm phán ECU xe điều kiện lái xe từ những tín hiệu đầu vào từ terminal VTA, và sử dụng nó như một trong những điều kiện để quyết định trong không khí-nhiên liệu lệ chỉnh, tăng cường sức mạnh và nhiên liệu chỉnh-ra kiểm soát vv
hint
When the conector for the throttle position sensor is disconnected , DTC 41 is not displayed . DTC 41 is displayed only when there is open or short in the VTA signal circuit of the throttle position sensor hint
Khi conector throttle cho các vị trí cảm biến là ngàõt, DTC 41 không được hiển thị. DTC 41 chỉ được hiển thị khi không có mở hoặc ngắn trong VTA mạch tín hiệu của các vị trí cảm biến throttle
inspection procedure kiem tra thu tuc
31 are output simultaneously , E2 ( sensor ground) may be open 31 được sản xuất đồng thời, E2 (cảm biến đất) có thể được mở
kiểm tra xem điện áp giữa các terminal VTA và E3 của động cơ ecu nối
disconnect the engine ECU from the body bracket ngắt kết nối động cơ ECU từ cơ thể brack
Apply vacuum to the throttle opener Chân không áp dụng cho throttle opener
Measure the voltage between terminals VTA and E2 of the engine ECU connector when the throttle valve is opened gradually from the closed condition Đo điện áp giữa các terminal VTA và E2 của công cụ ECU nối khi throttle Van đã được mở dần dần từ tình trạng đóng cửa
check for problem symptoms table kiểm tra xem có vấn đề các triệu chứng bảng
check for open and short in harness and connector between engine ECU and throttle position sensor kiểm tra xem có mở và ngắn hạn trong khai thác sức và nối giữa các động cơ ECU và throttle vị trí cảm biến
chiếc xe tốc độ cảm biến đầu ra một pulse 4 tín hiệu cho mọi cuộc cách mạng của rotor shaft, được luân phiên của việc truyền tải sản lượng shaft qua hướng gear. tín hiệu này sau khi được chuyển đổi thành một chi tiết chính xác chữ nhật waveform của waveform hình mạch bên trong các kết hợp đo, sau đó nó được truyền đến động cơ ECU. động cơ ECU sẽ xác định tốc độ vihicle dựa trên tần số của các tín hiệu pulse