(`'•.¸(`'•.¸¤♥—»» 说你爱我 ««—♥¤¸.-'´)¸.•'´)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

(`'•.¸(`'•.¸¤♥—»» 说你爱我 ««—♥¤¸.-'´)¸.•'´)

(`'•.¸(`'•.¸(¯`'·.¸(¯`'•.¸(¯`'•.¸† £0¶ƒ3 P_Girl ƒ0R3¶ƒ3R †¸.•'´¯)¸.•'´¯)¸.·'´¯)¸.-'´)¸.•'´)
 
Trang ChínhTrang Chính  PortalPortal  GalleryGallery  Latest imagesLatest images  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng NhậpĐăng Nhập  

 

 aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

Go down 
Tác giảThông điệp
Trannam0409
Admin
Admin
Trannam0409


Nam
Tổng số bài gửi : 75
Age : 33
ĐẾn từ : Lớp 12a2 THPT Toàn Thắng
Registration date : 26/05/2008

Character sheet
magic:
aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa Left_bar_bleue100000000/100000000aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa Empty_bar_bleue  (100000000/100000000)
Exp: 99999999999999999

aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa Empty
Bài gửiTiêu đề: aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa   aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa Icon_minitimeWed Jan 07, 2009 9:01 pm

throttle những vị trí cảm biến được gắn kết trong throttle cơ thể và phát hiện những góc độ mở van throttle. Khi throttle valve là hoàn toàn đóng cửa, một điện áp khoảng 0,3-0,8 V sẽ được áp dụng cho các dien cuc VTA của ECU. Khi throttle valve đã được mở, các điện áp được áp dụng cho terminal VTA của ECU tăng trong porportin để mở góc của Van throttle và trở thành khoảng 3,2-4,9 V khi throttle valve có thể hoàn toàn mở. các thẩm phán ECU xe điều kiện lái xe từ những tín hiệu đầu vào từ terminal VTA, và sử dụng nó như một trong những điều kiện để quyết định trong không khí-nhiên liệu lệ chỉnh, tăng cường sức mạnh và nhiên liệu chỉnh-ra kiểm soát vv


hint
When the conector for the throttle position sensor is disconnected , DTC 41 is not displayed . DTC 41 is displayed only when there is open or short in the VTA signal circuit of the throttle position sensor hint
Khi conector throttle cho các vị trí cảm biến là ngàõt, DTC 41 không được hiển thị. DTC 41 chỉ được hiển thị khi không có mở hoặc ngắn trong VTA mạch tín hiệu của các vị trí cảm biến throttle

inspection procedure kiem tra thu tuc

31 are output simultaneously , E2 ( sensor ground) may be open 31 được sản xuất đồng thời, E2 (cảm biến đất) có thể được mở


kiểm tra xem điện áp giữa các terminal VTA và E3 của động cơ ecu nối

disconnect the engine ECU from the body bracket ngắt kết nối động cơ ECU từ cơ thể brack
Apply vacuum to the throttle opener Chân không áp dụng cho throttle opener

Measure the voltage between terminals VTA and E2 of the engine ECU connector when the throttle valve is opened gradually from the closed condition Đo điện áp giữa các terminal VTA và E2 của công cụ ECU nối khi throttle Van đã được mở dần dần từ tình trạng đóng cửa

check for problem symptoms table kiểm tra xem có vấn đề các triệu chứng bảng
check for open and short in harness and connector between engine ECU and throttle position sensor kiểm tra xem có mở và ngắn hạn trong khai thác sức và nối giữa các động cơ ECU và throttle vị trí cảm biến
chiếc xe tốc độ cảm biến đầu ra một pulse 4 tín hiệu cho mọi cuộc cách mạng của rotor shaft, được luân phiên của việc truyền tải sản lượng shaft qua hướng gear. tín hiệu này sau khi được chuyển đổi thành một chi tiết chính xác chữ nhật waveform của waveform hình mạch bên trong các kết hợp đo, sau đó nó được truyền đến động cơ ECU. động cơ ECU sẽ xác định tốc độ vihicle dựa trên tần số của các tín hiệu pulse
Về Đầu Trang Go down
https://trannam0409.forumvi.com
 
aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
(`'•.¸(`'•.¸¤♥—»» 说你爱我 ««—♥¤¸.-'´)¸.•'´) :: Thông báo của ADMIN :: Thông báo của ADMIN-
Chuyển đến